ผีสะดุ้ง!เดเคอาวอนรามอสช่วยพาซบชุดขาว

สื่อแดนกระทิงดุ ตีข่าว ดาบิด เด เคอา ยอดนายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ขอความช่วยเหลือจาก เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ในการย้ายซบ “ราชันชุดขาว” ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่คาดกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน คงไม่อยากได้

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงไม่ยอมแพ้กับการพยายามย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน หลังเอ่ยปากขอร้องให้ เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม “ราชันชุดขาว” ช่วยผลักดันให้ดีลการย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้น ตามรายงานจาก ดีอาริโอ โกล สื่อแดนกระทิงดุ

มือกาววัย 26 ปี เป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ เรอัล มาดริด มานานแล้ว โดยเชื่อกันว่าเขาเกือบจะได้ย้ายทีมในปี 2015 ด้วย หลังจากที่มีการตกลงกันได้แล้ว แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ต้องพังทลายลงเพราะปัญหาด้านเอกสารในนาทีสุดท้าย

หลังจากนั้นเป็นต้นมา “ราชันชุดขาว” ก็ยังไม่เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อ เด เคอา อย่างเป็นทางการอีกครั้งเลย แต่ล่าสุด ดีอาริโอ โกล เผยว่า อดีตนายทวาร แอตเลติโก มาดริด อยากย้ายกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดกับยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว จนถึงขั้นขอร้องให้ รามอส ช่วยเป็นตัวแทนเจรจาเรื่องข้อตกลงนี้ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่า ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด มองว่าทีมไม่มีความจำเป็นที่จะต้องซื้อผู้รักษาประตูคนใหม่ เนื่องจากตอนนี้ เกย์ลอร์ นาบาส นายด่านชาวคอสตาริกา กำลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

Leave a comment